chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Xe đạp điện Nijia luôn được đánh giá là dòng xe có chất lượng ổn định và mức giá phải chăng. Không những có giá thành rẻ, vừa kinh tế, tiết kiệm mà xe còn mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng.
Xe đạp điện Nijia chính hãng, giá rẻ
Giá thành tiết kiệm, hợp túi tiền
Xe đạp điện Nijia là dòng xe đạp điện chính hãng, giá rẻ trên thị trường hiện nay, với mức giá giao động từ 8tr – 8tr5, khá là rẻ so với các sản phẩm khác. Chính vì lẽ đó, xe đạp điện Nijia đang là mẫu xe rất được ưa chuộng và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Một mặt vì giá cả phải chăng, hợp túi tiền, mặt khác xe có thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng tự nhiên đồng thời màu sắc của xe khá nổi bật. Bên cạnh đó xe có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, cũng như chiều cao yên thấp phù hợp với nhiều lứa tuổi trong khi chất lượng của xe không phải bàn cãi. Bởi vậy, sở hữu một sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ hẳn là một lợi ích mà bất kì người tiêu dùng nào cũng hướng tới.

Xe có thiết kế khoa học
Nijia có thiết kế rất khoa học với ắc quy để dọc thân xe chống nước tốt hơn, khoảng cách từ yên xe đến tay lái hợp lý, gầm xe cao giúp vượt chướng ngại vật dễ dàng. Xe được trang bị phanh đĩa trước an toàn và giảm sóc sau cực kỳ êm ái. Dáng xe thon dài, yên dài 2 người ngồi thoải mái. Xe Nijia chính hãng vận hành ổn định, ít hỏng vặt và dễ dàng điều khiển.

Tiết kiệm diện tích
Với thiết kế an toàn và linh hoạt, bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể dễ dàng sử dụng xe đạp điện Nijia. Chiếc xe nhỏ gọn này chiếm diện tích nhỏ hơn nhiều so với một chiếc xe máy nhưng lại có khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại tương đương từ đi học, đi làm, đi chợ, đi chơi … Thêm một lợi ích khi mua xe điện Nijia đó là không phải đăng ký xe. Với công suất động cơ 350W, 4 bình ắc quy 12A cho vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường đi được lên đến 45km, Nijia rất thích hợp làm phương tiện di chuyển trong thành phố.

Vậy còn chần chừ gì? Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc xe đạp điện Nijia đa tính năng và tiết kiệm này tại đại lý xe điện Fuji của chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Top