chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Với điều kiện kinh tế ngày càng đầy đủ, không chỉ riêng các đô thị lớn mà ở nông thôn các bậc phụ huynh cũng không khó để sắm cho con em mình một chiếc xe đạp điện phù hợp. Nhưng với thị trường xe điện rất phong phú về thương hiệu và thiết kế như ngày nay thì nhiều người vẫn bị “hoa mắt” không thể chọn mua được chiếc xe nào phù hợp cho người thân của mình? 

Đối với nhiều người tiêu dùng thật sự rất khó để nhận biết bằng cảm quan đâu là hàng thật và đâu là hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái. Thậm chí, họ còn không biết mua xe đạp điện ở địa chỉ nào thì uy tín, với mức giá hợp lý và đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Qua bài viết này, với kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách lựa chọn để mua xe đạp điện cho phù hợp.
Xe đạp điện CAP-A chính hãng

+ Thứ nhất, bạn cần lưu ý đến khoảng cách di chuyển của người sử dụng. Nếu thường xuyên đi lại trên quãng đường xa bạn nên chọn những loại xe có dung lượng Pin hoặc Ắc Quy lớn để tiết kiệm số lần sạc.

+ Độ tuổi sử dụng xe đạp điện, xe máy điện cũng là điểm cần lưu ý để chọn được chiếc xe phù hợp. Ví dụ, đối với các bạn là học sinh, sinh viên thì nên chọn loại xe điện có thiết kế trẻ trung, tốc độ di chuyển tối đa có thể lên đến 60-80 km/h. Nhưng nếu người thân của bạn là người cao tuổi, các bà nội trợ thì nên lựa chọn những chiếc xe có thiết kế đơn giản, có giỏ chứa đồ và tốc độ di chuyển chậm hơn.

+ Chọn xe sử dụng nguồn Pin hay nguồn Ắc quy: hiện tại đã có công nghệ mới dành cho Pin của xe điện nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn xe chạy bằng pin nếu thấy phù hợp.

+ Hãy chọn những xe điện có khả năng chống thấm nước, bảo vệ tốt bộ nguồn khi phải di chuyển dưới trời mưa gió do khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam, mưa ngập thường xuyên rất dễ gây ẩm, hỏng hóc hay chập mạch các thiết bị điện, động cơ, ắc quy,... của xe đạp điện.

+ Lựa chọn xe điện có các tính năng hiện đại: Trước khi mua xe cần kiểm tra cẩn thận để chắc chắn chiếc xe đạp điện đó đảm bảo một số tính năng an toàn như: giảm xóc bánh sau, phanh đĩa cho bánh trước và bánh sau, lốp không xăm, đèn pha và còi theo tiêu chuẩn,...

Ngoài ra, với một số dòng xe cao cấp còn được trang bị bộ điều khiển chống trộm thông minh từ xa, mặt đồng hồ điện tử hiển thị tốc độ, dung lượng ắc quy,... giúp cho người sử dụng chủ động trong quá trình điều khiển xe, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Mời các bạn đến với xedienfuji.com để lựa chọn ngay cho người thân của mình chiếc xe đạp điện phù hợp nhất!


Đăng nhận xét

 
Top