chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Hiện nay, xe đạp điện Nijia đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Một trong những lý do làm nên thành công này là bởi hãng xe Nijia đã không ngừng nghiên cứu, nắm bắt tâm lý khách hàng để nâng cấp sản phẩm, phục vụ nhu cầu của đông đảo người sử dụng. Trên thực tế, đây là thương hiệu xe đạp điện có nhiều mẫu mã, màu sắc và liên tục cập nhật theo xu hướng người tiêu dùng nhất hiện nay.

Luôn luôn đổi mới, không ngừng sáng tạo và đặt khách hàng ở vị trí trung tâm là tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất xe đạp điện Nijia. Với phương châm đó, các sản phẩm đời sau phải đẹp hơn, bền hơn và an toàn hơn sản phẩm đời trước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ, hợp túi tiền của đa số người dùng. Và sự ra đời dòng sản phẩm mới nhất của Nijia đã góp phần hiện thực hóa lời hứa ấy.
Hình ảnh xe đạp điện Nijia đang được giới trẻ ưa chuộng

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng xe Nijia mới nhất này

Ấn tượng đầu tiên là xe vẫn được thiết kế với kiểu dáng và độ bền chắc như trước, song độ thẩm mỹ và an toàn thì được cải thiện rõ rệt. Xe có hệ thống phanh đĩa được trang bị giống như ở xe máy, đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Hai bánh xe áp dụng công nghệ lốp không săm giúp cho người dùng không phải lo lắng về nguy cơ tai nạn khi chẳng may xe bị dính phải đinh giữa đường.

Một cải tiến khác của xe điện Nijia đời mới là việc tay ga và tay phanh được chế tạo bằng hợp kim nhôm sáng bóng, bắt mắt. Xe vẫn có khóa điện, khóa cốp và khóa bánh sau riêng biệt.

Ngoài ra, xe còn có thiết kế đồng hồ điện tử hiện đại. Với mặt đồng hồ này các bạn có thể đo được chính xác quãng đường vừa đi được, vận tốc, dung lượng acquy, quãng đường xe đi được bao nhiêu km thì hết điện, hiển thị các nút công tắc xi nhan, đèn pha…

Với những cải tiến ở động cơ tạo cảm giác xe đi êm hơn so với đời cũ, mắt thần chống nước giảm thiểu rủi ro bị chết mắt khi xe bị ngập nước rất lớn, vận tốc xe tăng thêm 5km/h và tiết kiệm điện năng cho quãng đường đi được xa hơn. Xe còn có một số cải tiến về hình thức như màu sắc xe đậm hơn, màu sắc yên xe, thêm đường viền yên xe.

Nhờ đã được nâng cấp tối đa cùng với những khả năng ưu việt vượt trội nên xe đạp điện Nijia luôn được người tiêu dùng nhất là giới trẻ ưa chuộng sử dụng. 

Xem thêm tại: xedienfuji.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0976 164 671

Đăng nhận xét

 
Top