chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Để chọn được một chiếc xe đạp điện phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mỗi người cũng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng xe được hiệu quả và thuận tiện lại là những vấn đề người tiêu dùng cần phải quan tâm nhất. Sau đây là một số kinh nghiệm chọn xe đạp điện mà xe điện Fuji xin chia sẻ với các bạn.

Khi mua xe đạp điện ngoài kiểu dáng, màu sắc ưa thích ra bạn nên chú ý đến các thông số kỹ thuật như:
 - Công suất động cơ : tính bằng Watt ( 250 W, 350W, 550W…)
 - Xe sử dụng mấy bình acquy : 4 hay 5 bình
 - Điện áp và dòng điện của mỗi bình : 12Ah, 20Ah,...
Nếu các thông số này có giá trị càng lớn cũng có nghĩa là chiếc xe điện đó có tính năng kỹ thuật càng cao.
Hình ảnh xe đạp điện chính hãng của Fuji

Ngoài ra, cần lưu ý thêm về thông số dung lượng của bình acquy : khi sạc đầy bình đi được bao nhiêu km và thời gian sạc là bao lâu. Tùy theo nhà sản xuất, có loại phải sạc khi bình gần hết điện, có xe phải sử dụng hết bình rồi sạc mới đảm bảo tuổi thọ của bình.

Vị trí đặt bình điện, bộ điều tốc và động cơ cũng rất quan trọng : ở vị trí khô ráo trên xe, động cơ, bộ điều tốc và bình điện có tuổi thọ cao hơn và ngược lại.

Khi sử dụng xe cần lưu ý :
- Trước khi khởi động xe phải kiểm tra đồng hồ điện, không nên chạy xe khi đồng hồ điện xuống dưới vạch quy định. Nếu cố chạy có thể dẫn đến hỏng bộ điều tốc, giảm tuổi thọ của động cơ và bình điện…
- Nạp điện thường xuyên cho bình theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Khi đang sạc, nếu thấy hộp acquy nóng hơn bình thường cần báo ngay cho nơi bảo hành hoặc thợ sửa chữa, không cố nạp vì dễ dẫn đến hỏng bình, nghiêm trọng hơn là có thể xảy ra tình trạng chập, cháy rất nguy hiểm. Khi không sử dụng đến xe, hoặc chỉ đi quãng đường ngắn dưới 10 km /ngày thì 2 ngày nên sạc một lần.

Trước khi sạc phải mở khoá điện, vận hành không tải khoảng 5 phút. Sau đó tắt khoá điện và tiến hành sạc điện theo quy định của nhà sản xuất.

Đối với xe đạp điện phải trợ lực thêm bằng bàn đạp xe trong các trường hợp: trước khi sử dụng tay ga, lên dốc trên 6 độ, đi dưới trời mưa, ngược chiều gió hoặc chở đồ nặng. Điều quan trọng nhất là tránh để xe ngập nước, nếu chẳng may xe bị ngập nước thì không được mở khoá điện hoặc tiếp tục cho xe đạp điện chạy mà nên đưa ngay xe đến thợ sửa chữa để được bảo dưỡng đúng yêu cầu kỹ thuật.

Thông tin tham khảo về các loại xe đạp điện của Fuji mời các bạn truy cập tại: xedienfuji.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0976 164 671

Đăng nhận xét

 
Top