chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Hiện nay, xe đạp điện đã và đang trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng với nhiều tính năng nổi bật như: tiết kiệm chi phí, sự tiện lợi cao, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình được một chiếc xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao cũng không phải là điều dễ dàng. Với đủ các chủng loại xe đạp điện đang được bày bán tràn lan trên thị trường xe hàng chính hãng lẫn lộn với xe hàng giả, hàng nhái nên khả năng các bạn mua phải xe điện kém chất lượng là rất cao. Tốt nhất là bạn nên lưu ý 3 điều sau đây để chọn được chiếc xe phù hợp nhất cho mình.
Hình ảnh xe đạp điện Nijia chính hãng

Xuất xứ của xe
Khi bạn mua xe, bạn nên tìm đến những nhà sản xuất xe đạp điện chính hãng hay những đại lý phân phối lớn, có uy tín. Thường thì những chiếc xe chính hãng có giá cao hơn nhưng đi kèm với nó là chất lượng và độ bền của xe, ngoài các chính sách ưu đãi tốt và chế độ bảo hành dài hạn. Địa chỉ mua xe uy tín luôn có tem nhãn ghi rõ nhà sản xuất, xuất xứ, được bảo hành chính hãng và thay thế linh kiện đạt chuẩn khi xảy ra hỏng hóc.

Giá cả của xe
Ngoài thị trường có rất nhiều cửa hàng tự ý đẩy giá lên cao nên việc kiểm tra thông tin sản phẩm và giá cả với giá niêm yết trên website chính hãng là điều rất cần thiết. Bất cứ chiếc xe chính hãng nào cũng có thời gian bảo hành tối đa lên đến 3 năm cho khung sườn, động cơ. Trong khi đó, xe nhái thường chỉ có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Chính vì vậy bạn nên mua xe chính hãng để được hưởng ưu đãi tốt, khi xe gặp vấn đề gì bạn có thể mang đến tận nơi bảo dưỡng, bảo trì chính hãng mà không lo phát sinh chi phí.

Kiểm tra xe
Xe đạp điện chính hãng có logo in sắc nét, lớp sơn sáng bóng. Logo của công ty được in trên toàn bộ hệ thống của xe chính hãng như bánh xe, lốp xe, yên xe,... Xe hàng nhái có logo nhòe hoặc viết sai tên, lớp sơn không bóng. Lớp sơn của xe chính hãng rất bền màu, nếu bị xước cũng không bị bong tróc. Xích của xe chính hãng cũng sáng màu, còn xe nhái sẽ có màu đen hoặc xám. Đặc biệt ốc vít của xe chính hãng thường lồi và góc cạnh, còn xe nhái các góc cạnh sẽ lõm và tù.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp các bạn lưu ý để mua được xe đạp điện chính hãng. Mọi thắc mắc hay có bất cứ ý kiến đóng góp gì các bạn truy cập tại xedienfuji.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0976 164 671

Đăng nhận xét

 
Top