chung cư số 3 lương yên xe đạp điện nijia chính hãng xe đạp điện chính hãng

0
Dòng xe đạp điện Cap-A Fuji lấy cảm hứng từ nhân vật điện ảnh Captain America trong bộ phim nổi tiếng biệt đội siêu anh hùng. Dựa theo phong cách Mỹ, Cap-A được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với những đường nét vuông vắn, khỏe khoắn. Đặc biệt, khi ngồi lên xe, cho người lái cảm giác thoải mái.

Từ khi xuất hiện trên thị trường đã cho thấy xe đạp điện Cap-A hướng đến giới trẻ, đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên.

Cap-A có thiết kế mang những nét đặc trưng của Captain America với hình tượng chiếc khiên bảo vệ nằm ở phần đầu xe, cũng chính là cốp để chứa đồ. Hình tượng này cũng được sử dụng để thiết kế tem nhãn cho xe.
Hình ảnh xe đạp điện CAP-A - mẫu xe dành cho giới trẻ

Sở hữu chiều dài 1.640 mm, rộng 600 mm và cao 1.090 mm với chiều cao yên xe hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của người Việt. Xe có mức trọng lượng khá nhẹ chỉ 40 kg bao gồm cả ắc quy nên rất thuận tiện xoay sở trong những con phố đông đúc.

Xe trang bị vành đúc nguyên khối 5 chấu kép thể thao rất chắc chắn. Không giống như những mẫu xe đạp điện khác, bộ khung của Cap-A sử dụng loại thép có độ cứng cao, độ dày ống thép gấp 1,5-2 lần so với xe thông thường nên rất bền và chắc chắn. Đặc biệt xe còn sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tạo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, những chi tiết nhựa trên Cap-A đều làm từ nhựa ABS nguyên chất.

Để tiết kiệm điện năng, xe sử dụng hệ thống bóng đèn LED cho đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu. Màn hình lớn LCD bên tay trái hiển thị tốc độ, dung lượng ắc quy và quãng đường đã đi được. Bộ giảm xóc sau bằng nhôm đúc, lò xo và trục mạ crôm. Phân bổ trọng lượng bánh sau lên tới 120 kg và điều chỉnh 4 chế độ.

Cap-A trang bị động cơ có công suất 350W – 48V khá mạnh mẽ được chế tạo với hai phớt dày hơn 8 mm, 2 vòng bi chống nước, trục khoan lỗ để bơm silicon chống thấm nước. Xe hoạt động êm ái, ga nhạy, độ trễ nhỏ, vận tốc tối đa của xe có thể lên đến 35 km/h. Với mỗi lần sạc đầy, chiếc xe đi được quãng đường lên tới 70 km và thời gian sạc đầy bình khoảng 6-8 giờ đồng hồ. Đây là một quãng đường lý tưởng cho những chiếc xe điện trong cùng tầm giá.

Xe điện Cap-A có hệ thống phanh cơ được trang bị cho cả hai bánh, giúp phanh êm ái hơn khi gặp chướng ngại vật. Trang bị an toàn thêm với khóa trục sau.

Hiện tại, xe đạp điện Cap-A có 3 màu tùy chọn gồm xanh đen, đỏ đen và trắng đen với chế độ bảo hành được áp dụng 3 năm cho khung xe, 12 tháng cho ắc quy, miễn phí bảo dưỡng định kỳ mỗi quý.

Xem thêm tại: xedienfuji.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0976 164 671

Đăng nhận xét

 
Top